Điện thoại

Lộ bằng sáng chế mới của Xiaomi về chiếc smartphone màn hình gập từ trước ra sau, gập luôn phần camera

Màn hình đục lỗ hay màn hình gập đang trở thành xu hướng mới được các hãng smartphone theo đuổi. Tuy nhiên, trong bằng sáng chế mới của Xiaomi, hãng đã cực kỳ sáng tạo khi kết hợp cả 2 xu hướng thiết kế mới này trên một chiếc smartphone?

Cụ thể, các hình ảnh được tìm thất từ bằng sáng chế mới nhất của Xiaomi đã cho chúng ta những hình dung đầu tiên về chiếc smartphone như vậy. Theo đó, model này sẽ sở hữu màn hình với tỷ lệ khá dài, đi theo xu hướng "đục lỗ" với 2 camera và một đèn flash LED.

Lộ bằng sáng chế mới
của Xiaomi về chiếc smartphone màn hình gập từ trước ra sau,
gập luôn phần camera

Điểm đặc biệt ở đây chính là phần màn hình ở phía trên có thể gập ngược lại và đưa phần camera selfie ra mặt sau. Việc này sẽ mang đến 2 lợi ích là giúp thiết bị có được thiết kế "không viền" nhưng vẫn có được camera selfie. Thêm vào đó, việc lấy camera sau làm camera selfie cũng giúp người dùng có được những bức ảnh "tự sướng" chất lượng hơn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.