Điện thoại

Xiaomi mở dịch vụ thay pin cho smartphone của mình với giá cực kỳ ưu đãi

Vài ngày trước, Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu tháng cứu trợ dịch vụ từ ngày 1/3. Mục đích chính là cung cấp cho người dùng smartphone và các thiết bị gia dụng của Xiaomi một số dịch vụ như vệ sinh, bảo dưỡng và khử trùng miễn phí.

Và mới đây nhất, công ty vừa cho biết họ sẽ mở dịch vụ thay pin cho một số mẫu smartphone với giá chỉ 49 NDT (khoảng 165.000 đồng) tại Trung Quốc. Được biết, tháng dịch vụ sẽ kéo dài từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3 năm 2020.

Xiaomi mở dịch vụ
thay pin cho smartphone của mình với giá cực kỳ ưu đãi
Xiaomi mở chương trình thay pin smartphone giá rẻ chỉ với 49 NDT (khoảng 165.000 đồng)

Trong gian đoạn này, người dùng có thể mang các sản phẩm của Xiaomi đến để vệ sinh, khử trùng (sử dụng tia cực tím để khử trùng bề mặt) và bảo dưỡng miễn phí, cũng như thay pin cho smartphone với giá chỉ 49 NDT.

Theo kế hoạch trước đó, dịch vụ thay pin giá 49 NDT sẽ được áp dụng cho các dòng điện thoại Xiaomi Mi 8, Mi 9, Mi MIX 2, Mi MIX 3, Mi MIX 2s, Mi MAX 3, Redmi 6 và thậm chí là cả Redmi 6A.

Xiaomi mở dịch vụ
thay pin cho smartphone của mình với giá cực kỳ ưu đãi
Thay pin cho Mi 9

Trong thông báo mới nhất, Xiaomi cho biết sẽ bổ sung thêm 15 mẫu máy mới vào chương trình này, bao gồm Mi 8 SE, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Youth Edition, Mi 8 Pro, cũng như Mi 9 SE, Mi 9 Pro 5G và Mi 9 Explorer Edition.

Được biết, 49 NDT (~ 165.000 đồng) là mức phí cuối cùng mà người dùng phải trả để thay pin, đã bao gồm chi phí linh kiện và công thay thế. Ngoài ra, Xiaomi sẽ không thu thêm bất kì khoản phí nào khác từ người dùng.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều