Thủ thuật , Chia sẻ

Hướng dẫn đăng ký nhận Google Drive miễn phí không giới hạn dung lượng cực kỳ đơn giản

Nhu cầu lưu trữ dữ liệu trên Cloud nói chung và trên Google Drive nói riêng ngày một nhiều, với dung lượng miễn phí hầu hết đều không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Và để nâng cấp thêm dung lượng thì người phải bỏ tiền ra để mua, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí. Hiểu được điều đó, hôm nay mình xin hướng dẫn anh em cách cực kỳ đơn giản để nhận được dung lượng Google Drive Unlimited luôn nhé, và cũng không mất đồng nào.

Lưu ý:
  • Vì đây là đồ miễn phí nên việc dữ liệu khi upload lên đây sẽ không an toàn có thể bị lộ, mất, xóa nên các bạn lưu ý khi sử dụng nhé.
  • Điều kiện để nhận được Google Team Drive thì các bạn chỉ cần bạn có tài khoản Gmail là được.

Danh sách website cho phép tạo Google Team Drive miễn phí:


Hướng dẫn đăng ký nhận Google Drive Unlimited


Bước 1: Anh em truy cập vào một trong số các website trên và tiến hành điền form để đăng ký. Giao diện và nội dung form khá giống nhau, anh em chỉ cần nhập tên Google Team Drive (1) cần tạo, , tài khoản Gmail (2), click chọn ở checkbox (3) của bạn sau đó nhận Submit.

Hướng dẫn đăng ký
nhận Google Drive miễn phí không giới hạn dung lượng cực kỳ
đơn giản

Bước 2: Đăng nhập vào Google Drive bằng tài khoản Gmail của anh em đã đăng ký ở trên, sau đó kiểm tra phần Bộ nhớ dùng chung.

Hướng dẫn đăng ký
nhận Google Drive miễn phí không giới hạn dung lượng cực kỳ
đơn giản

Nếu có thì là đã thành công rồi nhé, giờ thì anh em có thể thoải mái mà lưu dữ liệu lên đó rồi chia sẻ nhé. Team Drive này các bạn cũng có thể add thêm nhiều thành viên khác (cũng bằng Gmail) để cùng sử dụng chung nhé.

Chúc anh em thành công, nếu thấy hay đừng quên like và chia sẻ với mọi người nhé!


Bài viết liên quan:

Nguồn: Tut4all

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.