Điện thoại

Nhà mạng DoCoMo Nhật công bố danh sách các máy Xperia được cập nhật Android 10

Hôm nay, Nhà mạng DoCoMo tại Nhật Bản đã đăng tải danh sách những thiết bị Xperia được cập nhật lên hệ điều hành Android 10. Hầu hết các mẫu flagship được ra mắt từ 2018 trở đi sẽ đều sẽ được cập nhật lên phiên bản Android mới nhất của Google.

Theo thông tin được chia sẻ, danh sách những thiết bị được nhận bản cập nhật Android 10 sẽ bao gồm:

  • Xperia XZ2
  • Xperia XZ2 Compact
  • Xperia XZ2 Premium
  • Xperia XZ3
  • Xperia 1
  • Xperia 5

Như vậy, bộ đôi Xperia XZ1 và XZ1 Compact được ra mắt từ năm 2017 sẽ không xuất hiện trong danh sách trên. Được biết, hai thiết bị này được bán ra với Android 8.0 Oreo và hiện đã được cập nhật lên Android 9 Pie.

Nhà mạng DoCoMo Nhật
công bố danh sách các máy Xperia được cập nhật Android 10

Thêm vào đó, vì nhà mạng DoCoMo không phân phối Xperia 10 và Xperia 10 Plus nên 2 thiết bị này cũng sẽ không hề có tên trong danh sách. Vì vậy, hiện giờ chúng ta vẫn chưa rõ hai thiết bi này có nhận được bản cập nhật phần mềm mới hay không. Cần lưu ý là danh sách này chỉ dành cho các thiết bị được phát hành bởi nhà mạng DoCoMo nên có thể sẽ không tương đồng trên thị trường quốc tế, do đó chỉ mang tính chất tham khảo.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.