Điện thoại

Video trên tay bộ ba Xperia XA2 và XA2 Ultra, Xperia L2 do chính Sony đăng tải

Tại triển lãm CES 2018, Sony đã cho ra mắt bộ ba smartphone tầm trung mới nhất bao gồm Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2. Mới đây, nhà sản xuất này đã phát hành video trên tay của cả ba thiết bị.

Theo đó, video trên sẽ nêu các đặc điểm nổi bật của bộ ba smartphone mới như thiết kế cao cấp, khung viền kim loại cũng như viền bezel hai cạnh bên mỏng. Ngoài ra, những phản hồi của video cũng khá tích cực và cho thấy, các fan của Sony rất hài lòng với thay đổi này.
 


Theo cảm nhận của PhoneArena, trang tin này khá ưng ý với thiết kế cao cấp cũng như giao diện của ba chiếc Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2. Dự kiến, các thiết bị trên sẽ được lên kệ vào cuối tháng này.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.