Điện thoại

Samsung thay đổi điều gì trên Galaxy Fold để khắc phục lỗi?

Cuối tháng Tư vừa qua, sau khi nhận được phản hồi từ reviewer về sự cố đối với màn hình gập trên Galaxy Fold, Samsung đã hoãn việc ra mắt sản phẩm này vô thời hạn ngay trước ngày mở bán chính thức tại Mỹ vào ngày 26 tháng Tư và ở châu Âu một tuần sau đó. Liệu sau một thời gian trì hoãn, liệu Galaxy Fold đã được Samsung cải tiến những gì?

Cho dù công ty cho biết, họ hoãn phát hành Galaxy Fold để sửa chữa một số vấn đề về thiết kế, nhưng họ không tiết lộ về cách thức họ sửa chữa những vấn đề này. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây từ trang tin Yonhap của Hàn Quốc có thể cho thấy các chi tiết về những cải thiện được Samsung thực hiện trên chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình.

Theo thông tin trong báo cáo, Samsung đã tiến hành nâng cấp lớp bảo vệ màn hình của chiếc Galaxy Fold. Để ngăn chặn hoàn toàn việc người dùng tháo bỏ lớp bảo vệ màn hình, Samsung đã tiến hành dán nó vào sát bên trong thân của máy và người dùng sẽ không thể tháo nó ra được nữa.

Và để đảm bảo hơn vấn đề này, Samsung cũng sẽ đặt thêm các cảnh báo ngay ngoài vỏ hộp sản phẩm về việc không được bóc lớp dán trên màn hình. Có lẽ người dùng cần có thêm các cảnh báo về điều này khi nó nhanh chóng làm hỏng màn hình gần như ngay lập tức.

Samsung thay đổi điều gì trên Galaxy Fold để
khắc phục lỗi?

Ngoài ra, chiếc Galaxy Fold còn có một khoảng hở ở phía trên và dưới của bản lề. Đây chính là nơi dễ bị bụi hoặc các dị vật bên ngoài có thể chui qua khe hở này và lọt xuống phía dưới màn hình, dẫn đến hỏng thiết bị. Samsung đã tiến hành thu hẹp khoảng hở này để không gây ảnh hưởng đến màn hình của máy. Hiện tại, các thiết bị sau khi được cải tiến đã và đang được tiến hành kiểm nghiệm ở các nhà mạng Hàn Quốc. Samsung kỳ vọng sẽ thông báo chiếc Galaxy Fold được fix lỗi ngay trong tháng này.

Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt lại trong tháng Sáu. Người đứng đầu bộ phận di động của Samsung, ông DJ Koh cũng cho biết, công ty sẽ sớm xác nhận ngày mở bán mới của thiết bị này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SamMobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều