Điện thoại

Motorola Razr 2019 có giá 1500USD, nhưng chi phí sửa chửa màn hình lại rẻ bất ngờ

Motorola Razr 2019 - Chiếc smartphone màn hình gập kiểu 'vỏ sò' không chỉ thu hút mọi người vì cái tên mang tính biểu tượng (của Motorola) mà còn do sự khác biệt của nó đối với thiết kế màn hình gập. Nó khác biệt so với Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X 5G. Thậm chí, cách thức chăm sóc khách hàng và chi phí sửa chữa màn hình cũng khác biệt nốt.

Motorola Razr 2019 có
giá 1500USD, nhưng chi phí sửa chửa màn hình lại rẻ bất ngờ
Giá thay thế màn hình Motorola Razr 2019 sẽ rẻ bất ngờ

Cho tới thời điểm này, smartphone màn hình gập được biết đến nhiều không phải bởi thiết kế mang tính tương lai mà do màn hình mỏng manh của chúng. Samsung sau một lần trì hoãn đã chính thức bán ra Galaxy Fold trên thị trường cùng cảnh báo và hướng dẫn người dùng cẩn thận với màn hình linh hoạt của thiết bị. Chi phí nếu phải sửa chữa màn hình này là không hề thấp.

Samung tung ra ưu đãi là thay thế màn hình miễn phí cho người dùng Galaxy Fold trước khi năm 2019 kết thúc. Sau đó, chi phí thay thế màn hình này được tính ở mức 599 USD – giá ngang bằng một số chiếc flagship hiện tại trên thị trường.

Motorola đang cố gắng tạo ra sự khác biệt bằng cách giảm phí thay thế màn hình bảo hành. Ít nhất là ở Mỹ, màn hình của Motorola Razr 2019 sẽ có giá 299 USD. Điều này không quá tệ với một thiết bị có giá 1500 USD. Mức giá này chỉ cao hơn 1 chút so với việc thay thế màn hình các model iPhone mới nhất.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng với 1500 USD bỏ ra, bạn sẽ nhận được Motorola Razr 2019 với cấu hình tầm trung và về tổng thể nó không rẻ hơn so với Galaxy Fold. Đây cũng là mức giá mà trong tương lai ngắn người dùng phải bỏ ra để sở hữu cho mình một chiếc smartphone màn hình gập.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SlashGear, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.