Điện thoại

Samsung chính thức lùi ngày ra mắt Galaxy Fold để fix lỗi màn hình dễ bị hỏng

Đầu ngày hôm này, đã có nhiều thông tin lan nhanh rằng Samsung sẽ trì hoãn ngày ra mắt của Galaxy Fold tại Trung Quốc. Và giờ đây, Samsung vừa chính thức thông báo rằng họ sẽ hoãn thời gian bán chiếc Galaxy Fold để giải quyết vấn đề màn hình dễ bị hỏng mà một số reviewer đã phản ánh trong tuần qua.

Samsung chính thức
lùi ngày ra mắt Galaxy Fold để fix lỗi màn hình dễ bị hỏng

Samsung nói có vẻ như nguyên nhân xuất phát từ khu vực trên và dưới của bản lề, và hãng sẽ củng cố độ chắc chắn của màn hình cũng như chỉnh lại tem hướng dẫn để người dùng không bóc lớp bảo vệ quan trọng nằm trên màn hình.

Thông báo chính thức của Samsung:

Công ty vẫn lạc quan về Galaxy Fold, gọi đây là sự khởi đầu của một "tthiết bị di động hoàn toàn mới" và vẫn tận tâm làm việc với những người khác để "đưa ngành công nghiệp tiến lên". Galaxy Fold được cho là đại diện cho đỉnh cao của công nghệ di động của Samsung, nhưng nó bị trục trặc trước khi nó đến tay người dùng - và nó sẽ không đến được với những khách hàng đó trong một thời gian.

    "Gần đây chúng tôi đã tiết lộ một loại thiết bị di động hoàn toàn mới: điện thoại thông minh sử dụng nhiều công nghệ và vật liệu mới để tạo ra màn hình đủ linh hoạt để gập lại. Chúng tôi được khuyến khích bởi sự phấn khích của người dùng đối với Galaxy Fold.

    "Mặc dù nhiều người đánh giá đã chia sẻ với chúng tôi tiềm năng to lớn mà họ nhìn thấy, một số người cũng cho chúng tôi thấy thiết bị cần những cải tiến như thế nào để có thể đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

    "Để đánh giá đầy đủ thông tin phản hồi này và chạy thử nghiệm nội bộ hơn nữa, chúng tôi đã quyết định trì hoãn việc phát hành Galaxy Fold. Chúng tôi dự định sẽ công bố ngày phát hành trong vài tuần tới.

    "Những phát hiện ban đầu từ việc kiểm tra các vấn đề được báo cáo trên màn hình cho thấy rằng chúng có thể liên quan đến tác động lên các khu vực tiếp xúc trên và dưới của bản lề. Cũng có một trường hợp các chất được tìm thấy bên trong thiết bị ảnh hưởng đến hiệu suất hiển thị.

    "Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp để tăng cường bảo vệ màn hình. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình bao gồm cả lớp bảo vệ để khách hàng của chúng tôi tận dụng tối đa Galaxy Fold của họ.

    Chúng tôi đánh giá sự tin tưởng của khách hàng đối với chúng tôi và họ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Samsung cam kết hợp tác chặt chẽ với khách hàng và đối tác để đưa ngành công nghiệp tiến lên. Chúng tôi muốn cảm ơn họ vì sự kiên nhẫn và hiểu biết của họ. "

Samsung Galaxy Fold là một thiết bị đắt đỏ, mức giá của nó lên đến gần 2.000 USD, do đó không ngạc nhiên khi Samsung quyết định chờ thêm một chút để có thể bảo đảm chắc chắn các khách hàng thỏa mãn với thiết bị rồi mới chính thức tung nó ra thị trường.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Engadget

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.