Điện thoại

Samsung Galaxy Note 10 lộ thông số cấu hình với màn hình tỷ lệ 19:9

Mới đây, thông số kỹ thuật của Galaxy Note 10 đã bất ngờ xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của phần mềm đánh giá hiệu suất trình duyệt HTML5test, qua đó tiết lộ một vài thông tin cơ bản về thông số kĩ thuật của thiết bị. Model được tìm thấy có mã hiệu SM-N976V và là phiên bản Galaxy Note 10 5G của nhà mạng Verizon.

Samsung Galaxy Note
10 lộ thông số cấu hình với màn hình tỷ lệ 19:9

Kích thước màn hình của Galaxy Note 10 được đề cập trong kết quả benchmark là 412 x 869 pixel, tức màn hình 6.4 inch và tỷ lệ khung hình 19:9. Tuy nhiên, bạn không nên quá tin tưởng rằng đây là kích thước màn hình chính xác của model Galaxy Note 10 lớn hơn, bởi trên thực tế nó có thể khác xa. Điều duy nhất được xác nhận là máy sẽ có màn hình tỷ lệ 19:9. Nhiều tin đồn cho rằng bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sắp tới sẽ có màn hình 6.28 inch và 6.75 inch.

Như thường lệ, Samsung có thể sẽ không mang nhiều đổi mới về mặt thiết kế lên thế hệ Galaxy Note của năm nay. Về cơ bản, nó được coi như bản nâng cấp của dòng Galaxy S và được bổ sung bút S-Pen, viên pin dung lượng cao hơn, cũng như cải thiện đôi chút về phần mềm. Theo dự kiến, dòng Galaxy Note 10 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.