Điện thoại

Lộ trình cho thấy Sony sẽ ra mắt 4 chiếc flagship và 3 mẫu smartphone tầm trung vào năm 2020

Mảng smartphone của Sony vẫn không thấy khởi sắc với doanh số smartphone được bán ra liên tục suy giảm, tuy nhiên Sony vẫn không muốn từ bỏ và có vẻ như Sony vẫn sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm Xperia mới trong năm sau.

Cụ thể theo một nguồn tin rò rỉ, Sony đang chuẩn bị mở rộng và tập trung hơn vào phân khúc cao cấp với 4 chiếc flagship vào năm sau. Thêm vào đó, Sony cũng dự kiến sẽ ra mắt thêm ít nhất 3 model khác thuộc phân khúc tầm trung.

Được biết, cá 4 chiếc flagship của Sony sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 865 và đi kèm kết nối 5G. Trong khi đó, các model tầm trung được cho là sử dụng vi xử lý Snapdragon 735 và được cho là cũng có kết nối 5G

Lộ trình cho thấy
Sony sẽ ra mắt 4 chiếc flagship và 3 mẫu smartphone tầm
trung vào năm 2020
Xperia 0

Trở lại vào tháng 6, một nguồn tin rò rỉ đã hé lộ về một chiếc Xperia với 6 camera sau. Bây giờ, nguồn tin trên đã cho biết, đây sẽ chính là chiếc Xperia 0 và được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra trong thời gian gần đây, thông tin về chiếc Xperia 3 với màn hình 21:9 độ phân giải QHD với kết nối 5G cũng đã bị rò rỉ.

Lộ trình cho thấy
Sony sẽ ra mắt 4 chiếc flagship và 3 mẫu smartphone tầm
trung vào năm 2020
Xperia 5.1 - phiên bản nâng cấp của Xperia 5

Theo trang tin GSMArena, thiết bị kế nhiệm mẫu Xperia 1 sẽ có tên gọi là Xperia 1.1. Model này sẽ sở hữu 4 camera ở mặt sau cùng màn hình vẫn duy trì độ phân giải ở mức 4K. Trong khi đó, Xperia 5.1 - phiên bản nâng cấp của Xperia 5 sẽ là một phiên bản nhỏ gọn hơn của Xperia 1.1 nhưng sẽ có màn hình QHD.

Lộ trình cho thấy
Sony sẽ ra mắt 4 chiếc flagship và 3 mẫu smartphone tầm
trung vào năm 2020
Xperia 10.1 - phiên bản nâng cấp của Xperia 10

Đối với dòng sản phẩm tầm trung, Xperia 10.1 với kết nối 5G sẽ được tạo ra với vai trò kế nhiệm mẫu Xperia 10. Trong khi đó, phiên bản kế nhiệm của Xperia 10 Plus sẽ được đổi tên thành Xpeira 9.1 và được cho là cũng có kết nối 5G.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều