Điện thoại

Sony Xperia 5 Plus lộ hình ảnh render và thông số kỹ thuật với màn hình tràn viền 21:9, camera 'ngon' hơn, có jack 3.5mm

Mảng di động của Sony trong năm qua, vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy sự khởi sắc. Tuy nhiên, Sony vẫn kiên định đi theo con đường riêng với sự "lột xác" của Sony với chiếc Xperia 1 cao cấp cùng kiểu ngôn ngữ thiết kế mới. Mới đây, chuyên gia rò rỉ OnLeaks vừa hợp tác cùng với một chuyên gia rò rỉ khác là Slashleaks hé lộ render cũng như thông số kĩ thuật của flagship tiếp theo đến từ hãng khả năng được gọi là Xperia 1.1 hoặc Xperia 5 Plus.

Theo đó, loạt ảnh render này cho thấy mẫu flagship tiếp theo của Sony vẫn sẽ hình dáng thiết kế như các thế hệ tiền nhiệm như Xperia 1, Xperia 10,.... Màn hình của máy với 2 viền trên dưới mỏng, đều nhau.

Sony Xperia 5 Plus lộ
hình ảnh render và thông số kỹ thuật với màn hình to hơn,
camera tốt hơn

Ở mặt trước sẽ gồm camera selfie và cặp loa stereo. Phần mặt sau sẽ là mặt kính, cùng với cụm 3 camera quen thuộc nhưng nay đã được tích hợp thêm cảm biến ToF.

Thiết kế của máy được hoàn thiện bằng nhôm, với phần cạnh bên trái với khe cắm thẻ SIM và cạnh phải sẽ là nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay, nút âm lượng và điểm đặc biệt chính là Sony thiết kế riêng một nút chụp ảnh riêng biệt cho máy ảnh.

Sony Xperia 5 Plus lộ
hình ảnh render và thông số kỹ thuật với màn hình to hơn,
camera tốt hơn

Tuy nhiên, điều thú vị nhất chính là Sony lại đưa ngược trở lại jack cắm tai nghe 3.5mm vốn đã được bỏ đi kể từ mẫu Xperia XZ2 ra mắt năm 2018 và nó nằm ở cạnh trên, cùng với một lỗ mic. Cạnh dưới của máy sẽ là cổng sạc USB Type-C và lỗ mic thu âm khác.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Sony Xperia 5 Plus:

  • Màn hình: 6.6-inch OLED display
  • Cụm loa kép ở mặt trước
  • Camera selfie: 8MP
  • Camera sau: 3 camera + ToF
  • Cảm biến vân tay ở cạnh phải
  • Jack cắm 3.5mm ở cạnh trên
  • Thiết kế nhôm cao cấp
  • Kích thước: 168.2 x 71.6 x 8.1mm (9.3mm bao gồm cụm camera phía sau)

Sony Xperia 5 Plus lộ
hình ảnh render và thông số kỹ thuật với màn hình to hơn,
camera tốt hơn

Về mặt cấu hình, Xperia 1.1 (hay Xperia 5 Plus) sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865, có hỗ trợ 5G, đi kèm RAM ít nhất là 8GB, ROM 128GB và chạy sẵn trên Android 10.

Video render Sony Xperia 5 Plus

Dự kiến Sony sẽ giới thiệu chiếc Xperia 1.1 hay Xperia 5 Plus tại triển lãm MWC 2020 tổ chức vào cuối tháng 2 tới đây, một vài tuần sau khi Samsung công bố dòng Galaxy S20 mới tại sự kiện Unpacked Galaxy diễn ra vào ngày 11/2 này. Và nếu như lịch sự lặp lại, người dùng công nghệ có thể sẽ phải đợi tới tháng 5 hoặc tháng 6 mới có thể được chứng kiến chiếc Xperia này lên kệ chính thức.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Slashleaks, PhoneArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.