Điện thoại

Samsung sẽ ra mắt smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình nhưng không phải Galaxy S11 hay Galaxy Fold

Trước đây, Samsung từng giới thiệu công nghệ camera selfie dưới màn hình và hứa hẹn về một chiếc smartphone với màn hình FullView thực thụ. Sau một thời gian ấp ủ, có vẻ như công nghệ này đã sắp được áp dụng vào thực tế.

Mới đây, theo thông tin được tài khoản Twitter Ice Universe chia sẻ, Samsung sẽ ra mắt một chiếc smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình vào năm sau. Tuy nhiên thật đáng tiếc, thiết bị này sẽ không phải Galaxy S11 hay Galaxy Fold.

Nhiều khả năng, công nghệ này sẽ được Samsung sử dụng trước trên các thiết bị dòng Galaxy A và sau đó có thể là Galaxy Note 11 hoặc Galaxy S12. Đây cũng hiện đang là chiến lược mà nhà sản xuất Hàn Quốc đang thực hiện trên các mẫu Galaxy A và Galaxy S trong năm nay.

Samsung sẽ ra mắt
smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình nhưng không
phải Galaxy S11 hay Galaxy Fold
Nguyên mẫu điện thoại với camera ẩn dưới màn hình của Oppo

Được biết ngoài Samsung, hiện tại vẫn còn 2 nhà sản xuất khác đang thử nghiệm công nghiệm camera selfie dưới màn hình là OPPO và Xioami. Thậm chí trước đây, OPPO từng trưng bày một mẫu thử smartphone có công nghệ trên, tuy nhiên chất lượng ảnh chụp từ camera trước vẫn chưa được đánh giá cao.


Bài viết liên quan

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều