Điện thoại

Samsung Galaxy Note 10 sẽ đi kèm tai nghe USB-C, có khả năng khử tiếng ồn, Note 10 5G sẽ có tới 12GB RAM và 1TB ROM

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa Galaxy Note 10 sẽ ra mắt nên thông tin về dòng flagship tiếp theo của Samsung liên tiếp bị rò rỉ. Gần đây một loạt ảnh render của Note 10 và Note 10+, cũng như hình ảnh thực tế của bộ độ này cũng đã lộ liện.

Samsung Galaxy Note
10 sẽ đi kèm tai nghe USB-C, có khả năng khử tiếng ồn, Note
10 5G sẽ có tới 12GB RAM và 1TB ROM
Galaxy Note 10 không còn jack cắm tai nghe 3.5mm

Cụ thể, theo ảnh thật được chính FCC đăng tải, dòng Galaxy Note 10 sẽ không còn jack cắm tai nghe 3.5mm. Vì thế, cổng sạc USB-C trên Note 10 còn được dùng để thay thế jack cắm tai nghe.

Theo leaker Roland Quandt tiết lộ, Samsung đang phát triển một tai nghe khử tiếng ồn, dùng kết nối USB-C cho dòng Note 10. Dẫu vậy, Quandt không nắm rõ tai nghe này có được tinh chỉnh bởi AKG hay không.

Nếu thông tin này chính xác, Samsung Galaxy Note 10 sẽ có thêm một điểm thu hút khách hàng. Tai nghe không dây Galaxy Buds của gã khổng lồ Hàn Quốc có tính năng chống ồn và được tinh chỉnh bởi AKG nhưng người dùng phải mua riêng với giá hơn 100 USD. Các mẫu flagship hiện tại của Samsung được tặng kèm tai nghe chất lượng cao được tinh chỉnh bởi AKG. Vì vậy, bổ sung thêm khả năng khử tiếng ồn cho những mẫu tai nghe ấy sẽ là một nâng cấp đáng giá.

Samsung Galaxy Note
10 sẽ đi kèm tai nghe USB-C, có khả năng khử tiếng ồn, Note
10 5G sẽ có tới 12GB RAM và 1TB ROM

Ngoài phiên bản Note 10 và Note 10+ thông thường, thì thông tin Samsung sẽ trình làng phiên bản Galaxy Note 10 5G cũng đã xuất hiện. Theo đó phiên bản thấp nhất của Note 10 5G sẽ có bộ nhớ trong (ROM) 256GB. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ đi kèm với ROM 512GB và 1TB. Dung lượng RAM của Note 10 5G sẽ thay đổi dựa theo ROM.

Trong khi phiên bản cao cấp nhất của Note 10 5G dự kiến có tới 12GB RAM + 1TB ROM thì các phiên bản còn lại sẽ có 8GB RAM. Giống như Galaxy S10 5G, Note 10 5G dự kiến không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 10 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 7/8 tới ở New York, Mỹ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều