Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn cài đặt ảnh nền bằng video với hiệu ứng water flow cực cool cho bộ đôi Galaxy S10, S10 Plus

Bộ đôi Galaxy S10, S10 Plus của Samsung được hãng trang bị màn hình đục lỗ cực kỳ ấn tượng, và là đây được xem là đặc biệt nhất trên trên bộ đôi này. Có khá nhiều hiệu ứng cũng như hình nền để làm đẹp cho Galaxy S10, S10 Plus. Và hôm nay mình tiếp tục chia sẻ thêm cho anh em cách để cài đặt hiệu ứng water flow cực cool để làm Live Wallpaper cho máy.

Đê làm được điều này trước hết anh em cần tải file video có hiệu ứng water flow cho bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus ở link bên dưới.


Tiếp theo để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android nói chung và Galaxy S10 của anh em nói riêng, thì anh em cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.


Bây giờ anh em tiến hành mở ứng dụng Video Wallpaper và chấp nhận một số yêu cầu truy cập hệ thống của ứng dụng như bộ nhớ máy, thư viện ảnh, tùy chỉnh màn hình v.v... Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình để mở menu chức năng, sau đó chọn mục Tất cả video để tiến hành cập nhật danh sách video từ bộ nhớ máy.

Đợi đến khi quá trình load dữ liệu hoàn tất bạn chỉ cần chọn video có chứa hiệu ứng Water Flow mình chia sẻ ở trên để sử dụng làm hình nền động cho điện thoại, sau đó nhấn vào nút "Đặt làm hình nền cho máy tính để bàn" > tiết tục Đặt Hình Nền một lần nữa và chọn thiết lập nền cho Màn hình chính hoặc cả Màn hình chính / Màn hình khóa thế là xong rồi nhé.

Anh em lưu ý cách này cũng có thể áp dụng với tất cả smartphone Android khác nhé. Chúc anh em thành công! Nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ với mọi người nhé.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều