Điện thoại

Galaxy Note 10 có thể sẽ được Samsung trang bị công nghệ sạc nhanh không dây 20W

Trước đây, từng có một số thông tin cho biết, chiếc Galaxy Note 10 của Samsung sẽ được bán kèm bộ sạc với công suất 25W giúp rút ngắn thời gian sạc so với thế hệ Galaxy S10, tuy nhiên đó không phải là tất cả. Theo thông tin mới đây Samsung có khả năng sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh không dây 20W cho Galaxy Note 10.

Cụ thể tại triển lãm MWC 2019 Thượng Hải, Samsung đã trình diễn công nghệ sạc nhanh không dây với công xuất 20W và hé lộ công nghệ này sẽ sớm xuất hiện trong các model trong tương lai.

Galaxy Note 10 có thể sẽ được Samsung trang bị
công nghệ sạc nhanh không dây 20W

Theo những thông tin có trên poster trên, ngoài sạc không dây bằng đế sạc, thiết bị được thử nghiệm còn có thể sạc ngược không dây với công suất 20W cho các thiết bị khác.

Galaxy Note 10 có thể sẽ được Samsung trang bị
công nghệ sạc nhanh không dây 20W

Có thể thấy, đây là một nâng cấp vượt trội so với thế hệ Galaxy S10 và hứa hẹn sẽ giúp Samsung nâng cao tải nghiệm của người dùng. Dự kiến, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 8 tới. Tại đây, Samsung có thể sẽ giới thiệu một đế sạc không dây mới với công suất 20W.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.