Ảnh nền

Chia sẻ bộ anh nền xuyên thấu, khoe linh kiện bên trong của Galaxy Note 10+ và một số dòng máy khác

Bộ đôi Galaxy Note 10/Note 10+ đã chính thức giao đến tay người dùng, rất nhanh sau đó trang iFixit cũng đã có dịp bung máy để kiểm tra độ bền. Theo đó Galaxy Note 10+ 5G được chấm 3/10, nghĩa là rất khó sửa chữa nếu không may hư hỏng.

Bên cạnh đó thì iFixit cũng đã chụp lại link kiện bên trong của chiếc Galaxy Note 10+ 5G này, nếu anh em hứng thú với những tấm ảnh nền "xuyên thấu"  bài test bung máy của iFixit thì có thể xem qua và tải về ở link bên dưới bài viết nhé

Ngoài ảnh xuyên thấu của chiếc Galaxy Note 10+ 5G, mình cũng đã tổng hợp thêm một số máy khác bao gồm: Galaxy Note 5, Galalxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy S9, Galaxy S9+, Galaxy S10, Galaxy Note 9, Galaxy Note 8, Galaxy Note FE, LG G5, LG G6, Google Pixel 2 XL, Xiaomi Mi5, Xperia Z3, Xperia Z5, Redmi Note 3 cùng một số mẫu iPad đến từ Apple.

Lưu ý: Anh em có thể dùng kết hợp với ứng dụng bo cong góc màn hình để hình nền được đẹp hơn nhé, dướ đây là link tải về ứng dụng "Cornerfly" miễn phí trên Google Play Store.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.