Điện thoại

Lộ diện Xiaomi Mi Mix Fold với thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Huawei Mate X

Trong năm 2019, thông tin liên quan chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi đã xuất hiện thông qua một video chính thức. Tuy nhiên, trái với chờ đợi của nhiều người, công ty sau đó đã giới thiệu Mi Mix Alpha với màn hình bao phủ gần như toàn thân. Vậy điều gì đã xảy ra với thiết bị màn hình gập của Xiaomi? Câu trả lời có thể có trong bằng sáng chế mới dành cho thiết bị bí ẩn (Xiaomi Mi Mix Fold).

Lộ diện Xiaomi Mi Mix
Fold với thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Huawei Mate
X

Trong nhiều tháng qua, chúng ta đã thấy Xiaomi đăng ký nhiều bằng sáng chế cho các giải pháp khác nhau. Với 4 camera, thiết kế vỏ sò, màn hình có thể mở rộng… và bằng sáng chế mới đây của Xiaomi đã phần nào làm rõ thêm các thông tin liên quan đến chiếc smartphone màn hình gập sắp tới.

Lộ diện Xiaomi Mi Mix
Fold với thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Huawei Mate
X
Thiết kế cơ bản của thiết bị được cho là Mi Mix Fold

Có thể thấy chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi (Mi Mix Fold) có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với chiếc Mate X của Huawei. Xiaomi Mi Mix Fold có bản lề trung tâm cho phép bạn gập màn hình ra bên ngoài. Thiết bị sẽ có mô đun camera selfie kép nhưng chưa rõ nó sẽ được thiết kế theo dạng đục lỗ trên màn hình, bên dưới màn hình hay nằm ở một cạnh.

Tài liệu đăng ký bằng sáng chế không nói rõ về thông số kỹ thuật của thiết bị. Tuy nhiên, vì là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp nên nhiều khả năng nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 865.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều