Điện thoại

Pocophone X2 lộ diện với chip Snapdragon 730G, 8GB RAM, chạy Android 10

Sau khi xác nhận Poco tách khỏi Xiaomi để hoạt động dưới dạng công ty độc lập, thì hôm nay những thông tin đầu tiên về thế hệ gaming phone tiếp theo mang thương hiệu Pocophone cũng đã lộ diện. Thiết bị có tên mã Poco X2 đã được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của GeekBench.

Pocophone X2 lộ diện
với chip Snapdragon 730G, 8GB RAM, chạy Android 10

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Poco X2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon (hiện chưa rõ tên) với xung nhịp 1.8 GHz, 8GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 10. Thêm vào đó, thiết bị cũng đạt được 547 điểm đơn nhân và 1767 điểm ở thử nghiệm đa nhân của hệ thống GeekBench.

Pocophone X2 lộ diện với chip Snapdragon 730G,
8GB RAM, chạy Android 10

Theo nhận định của trang Gizchina, thông số cấu hình của chiếc Poco X2 khá giống với chiếc Redmi K30 (4G) mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 730G.

Thêm vào đó, nhiều người còn phát hiện ta, cả Poco X2 và Redmi K30 đều sử dụng chung tên mã "phoenix". Như vậy, có thể Pocophone X2 sẽ chính là một phiên bản được đổi tên của chiếc Redmi K30.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Gizchina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.