Điện thoại

Redmi Note 9 Pro vừa lộ diện trên GeekBench với vi xử lý Snapdragon 720G cùng 6GB RAM

Theo dự kiến, thương hiệu con của Xiaomi là Redmi sẽ ra mắt chiếc smartphone Redmi Note 9 vào ngày 12 tháng 3 tới đây, thông qua sự kiện được tổ chức online. Trong hôm nay, thiết bị này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của GeekBench với một số thông tin về cấu hình.

Redmi Note 9 Pro vừa
lộ diện trên GeekBench với vi xử lý Snapdragon 720G cùng 6GB
RAM

Cụ thể, thông tin từ GeekBench đã hé lộ, chiếc Redmi Note 9 sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 720G, 6GB RAM cùng hệ điều hành Android 10. Theo suy đoán, Snapdragon 720G sẽ là một phiên bản nâng cấp của Snapdragon 710 và được tối ưu hóa khả năng chơi game. Và với con này của Qualcomm, chiếc Redmi Note 9 sẽ có được 569 điểm trong thử nghiệm đơn nhân và 1755 điểm trong thử nghiệm đa nhân của Geekbench.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin trước đây còn cho biết, chiếc Redmi Note 9 sẽ sở hữu 4 camera sau bao gồm một camera chính 64MP, một camera góc rộng 8MP, một camera macro 2MP và một camera 2MP hỗ trợ đo chiều sâu. Ngoài ra, đây cũng là thiết bị đầu tiên thuộc dòng Redmi Note sở hữu màn hình "đục lỗ".

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.