Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Vingroup tặng cư dân Vinhomes một điện thoại Vsmart nhân dịp năm mới

Theo thông báo mới đây của Tập đoàn Vingroup gửi đi cho toàn thể cư dân Vinhomes. Theo đó nhân dịp năm mới 2020, Tập đoàn quyết định tặng cư dân là chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Điều kiện áp dụng với các khách hàng đã sở hữu nhà hoặc ký hợp đồng mua bán (tính đến hết ngày 20/12/2019).

Vingroup tặng cư dân
Vinhomes một điện thoại Vsmart nhân dịp năm mới
Thông báo tặng smartphone cho cư dân Vinhomes của tập đoàn Vingroup

Theo thống kê, trong năm 2018, Vinhomes cho biết đã đưa vào vận hành 17 dự án trên khắp tỉnh thành cả nước với hơn 46.800 căn hộ bàn giao. Năm 2019, Vinhomes chào bán Vinhomes Grand Park (10.000 căn hộ), Vinhomes Smart City (40.000 căn hộ) và Vinhomes Ocean Park (12.000 căn). Như vậy, tổng số điện thoại Vsmart được tặng cho các cư dân Vinhomes đợt này khoảng trên 100.000 chiếc.

Vingroup tặng cư dân
Vinhomes một điện thoại Vsmart nhân dịp năm mới
Một số mẫu điện thoại của Vsmart đang được bán trên thị trường

Về Vsmart, trong năm 2019, thương hiệu điện thoại Việt này vừa khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) vào cuối tháng 11/2019 vừa qua. Sau khi đi vào vận hành, tổ hợp sẽ trở thành trung tâm sản xuất các thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu khu vực.

Tổ hợp Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử VinSmart có diện tích gần 14,8 hecta, tổng công suất 125 triệu thiết bị/năm. Trong đó, giai đoạn 1 của Nhà máy được xây dựng trên diện tích gần 4,8 hecta với mặt bằng khu sản xuất là 45.200 m2, quy hoạch thành các phân khu sản xuất bảng mạch điện tử, sản xuất điện thoại và các thiết bị thông minh khác, cùng hệ thống các Viện Nghiên cứu độc lập.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.