Khoa học - Đời sống

Website chính thức của hệ thống điện máy VinPro chính thức dừng hoạt động

Sau khi chuyển nhượng hệ thống bán lẽ VinMart và VinMart+ cho tập đoàn Masan, sát nhập Adayroi vào VinID và gần đây nhất là dừng hoạt động hệ thống điện máy VinPro. Theo đó website chính thức của hệ thống điện máy VinPro là VinPro.vn cũng đã chính thức thông báo ngưng hoạt động.

Với việc chuyển hướng mục tiêu trở thành tập đoàn Công nghệ, Vingoup trong thời gian ngắn đã mạnh tay chuyển nhượng và tái cơ cấu tập đoàn để tập trung nguồn lực cho lĩnh vực ưu tiên cốt lõi là Công nghiệp – Công nghệ.

Cụ thể từ chiều hôm nay, khi truy cập vào trang web chính thức của VinPro, một thông báo chính thức ngừng hoạt động đã được đưa ra. Có thể thấy, đây là bước tiếp theo của tập đoàn VinGroup trong quá trình giải thể cái chuỗi cửa hàng của mình.


Hệ thống điện máy VinPro giải thể sau 5 năm hoạt động

Tuy nhiên khi thử truy cập vào website của hệ thống bán lẻ Viễn Thông A, người dùng sẽ được chuyển hướng trực tiếp đến thông báo đóng cửa của VinPro. Được biết cách đây không lâu, trang fanpage chính thức của hệ thống này đã được đổi tên thành "VinPro".

Hiện tại, vẫn chưa biết VinGroup sẽ có hướng giải quyết gì với Viễn Thông A, được biết trong những ngày gần đây, hoạt động kinh doanh tại đây vẫn đang được diễn ra. Trong khi đó, nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ với hai hệ thống trên, bạn đọc có thể gọi vào số của đường dây nóng 18006988.

Việc chính thức rút toàn bộ các hoạt động của khối bán lẻ trực tiếp đã khẳng định quyết tâm của Tập đoàn Vingroup nhằm tối ưu hóa nguồn lực cho lĩnh vực trọng điểm là Công nghệ và Công nghiệp. Đây cũng là bước đi quan trọng trong chiến lược đưa Vingroup trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu Việt Nam và có tầm vóc trên trường quốc tế trong tương lai.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều