Điện thoại

Samsung xác nhận sẽ trình làng Galaxy A8s với màn hình Infinity-O vào ngày 10/12

Có lẽ sau tai thỏ sẽ là trào lưu đục lỗ trong màn hình để đặt camera trước. Trào lưu này được chính Samsung khởi xướng khi hé lộ Galaxy A8s trong sự kiện ra mắt Galaxy A9 bốn camera sau và Galaxy A6 tại Trung Quốc.

Cách đây không lâu, Huawei cũng tuyên bố sẽ ra mắt Nova 4 với thiết kế tương tự A8s vào ngày 17/12. Và để vượt qua đối thủ chính trên thị trường, Samsung đã chốt ngày ra mắt Galaxy A8s là 10/12 tới.

Theo poster mà Samsung đăng tải, Galaxy A8s có một lỗ ở góc trên cùng bên trái màn hình để đặt camera trước. Ở giữa thiết bị, Samsung đặt dòng chữ Real Galaxy rất lớn nhấn mạnh thiết kế đột phá của A8s. Trong khi đó, dòng chữ Trung Quốc bên dưới ám chỉ A8s đại diện cho tương lai mà Samsung đang hướng tới. Các thông tin trước đây cho rằng sau A8s, Samsung tiếp tục trang bị màn hình Infinity-O trên Galaxy S10.

Samsung xác nhận sẽ
trình làng Galaxy A8s với màn hình Infinity-O vào ngày
10/12

Galaxy A8s dự kiến dùng chip Snapdragon 710, có 6GB RAM và dung lượng 128GB. Máy dùng màn hình kích thước 6.39 inch được sản xuất bởi công ty BOE của Trung Quốc chứ không phải do Samsung Display cung cấp. Các thông số khác bao gồm ba camera sau 25MP + 5MP + 10MP trong khi có camera trước 24MP và pin 3.400mAh. Galaxy A8s cũng có thể là smartphone đầu tiên của Samsung bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm.

Tuy vượt qua Huawei nhưng có thể Samsung không phải là hãng đầu tiên trình làng smartphone đục lỗ trong màn hình để đặt camera trước. Ngay trong ngày hôm nay, 4/12, Lenovo đã hé lộ rằng sẽ ra mắt smartphone Z5s với camera trước đặt trong màn hình vào ngày 6/12.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều