Điện thoại

Samsung Galaxy S10 bản cao cấp nhất sẽ hỗ trợ mạng 5G, màn hình 6.7 inch, và được trang bị 6 camera

Trang tin SamMobile đã đăng một số tin đồn mới xung quanh dòng flagship Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung. Và hôm nay, chúng ta tiếp tục có thêm bài viết từ The Wall Street Journal như để chứng thực các tin đồn trước đó và thêm một vài thông tin mới.

Theo thông tin trên trang The Wall Street Journal đăng tải, Galaxy S10 sẽ có tới bốn phiên bản riêng biệt: một phiên bản với phần cứng tầm trung và mức giá thấp, phiên bản tiếp theo sẽ kế nhiệm Galaxy S9, phiên bản Plus kế nhiệm S9 Plus và cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất với hỗ trợ mạng 5G.

Samsung Galaxy S10
bản cao cấp nhất sẽ hỗ trợ mạng 5G, màn hình 6.7 inch, và
được trang bị 6 camera

Ba phiên bản đầu tiên, có tên mã Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2, sẽ được ra mắt tại CES 2019 vào tháng 1 và sau đó lên kệ vào tháng 2. Sau đó, cuối tháng 2, tại MWC 2019, Samsung sẽ trình làng bản Galaxy S10 cao cấp nhất, hỗ trợ 5G.

Samsung Galaxy S10
bản cao cấp nhất sẽ hỗ trợ mạng 5G, màn hình 6.7 inch, và
được trang bị 6 camera

Theo The Wall Street Journal, Galaxy S10 bản cao cấp nhất sẽ có tới 6 camera, 2 phía trước và 4 phía sau. Cụm 4 camera phía sau của S10 cao cấp có thể được sắp đặt giống như Galaxy A9 2018. Các tính năng khác gồm màn hình 6.7 inch và sạc không dây ngược cho các thiết bị khác tương tự Huawei Mate 20 Pro.

Tất cả những thông tin của The Wall Street Journal được cung cấp bởi một nguồn tin nắm rõ các kế hoạch của Samsung. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.