Điện thoại

Samsung đã chọn được đối tác cung cấp cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019

Đầu năm nay, đã có tin đồn cho rằng dòng Galaxy A dành cho năm 2019 sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Trước đây, Samsung chỉ dự tính trang bị công nghệ này cho smartphone cao cấp ra mắt năm 2019.

Tuy nhiên, với chiến lược trang bị nhiều công nghệ hơn cho smartphone tầm trung, dự kiến dòng Galaxy A 2019 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Theo báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc, Samsung đã chọn được đối tác cung cấp linh kiện cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019.

Cụ thể, hãng Aegis Technology của Trung Quốc sẽ đảm nhiệm cung cấp linh kiện nói trên cho Samsung. Tuy nhiên, chúng sẽ là cảm biến quang học chứ không phải cảm biến siêu âm tiên tiến của Qualcomm sắp được trang bị trên Galaxy S10.

Samsung đã chọn
được đối tác cung cấp cảm biến vân tay dưới màn
hình cho Galaxy A 2019

Cảm biến quang học hoạt động bằng cách chiếu ánh sáng màn hình và nhận ánh sáng phản chiếu từ ngón tay. Điều này cho phép cảm biến chụp lại và dùng các thuật toán đề xác định mẫu vân tay. Hiện tại, phần lớn các hãng Trung Quốc đều sử dụng cảm biến vân tay quang học cho smartphone của mình.

Hiện chưa rõ mẫu Galaxy A nào sẽ được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình trong năm tới. Gần đây, Samsung đã trang bị rất nhiều công nghệ vào dòng Galaxy A. Smartphone ba và bốn camera đầu tiên của họ đều thuộc dòng Galaxy A.

Samsung đã chọn
được đối tác cung cấp cảm biến vân tay dưới màn
hình cho Galaxy A 2019

Samsung thường ra mắt smartphone Galaxy A mới trước khi ra mắt flagship Galaxy S một tháng. Nếu điều này lặp lại trong năm nay, nhiều khả năng Galaxy A sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình chứ không phải dòng cao cấp Galaxy S.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.