Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Apple sử dụng màn hình OLED của nhà sản xuất Trung Quốc cho iPhone 2020?

Theo thông tin từ các nhà phân tích Hàn Quốc, Apple sẽ lần đầu tiên sử dụng tấm nền màn hình OLED được sản xuất bởi nhà sản xuất đến từ Trung Quốc trên các dòng iPhone mới trong năm 2020.

Cụ thể, trong nội dung báo cáo đã xác định rằng Apple đã hoàn tất thương lượng với hãng BOE và sẽ bắt đầu dùng tấm nền màn hình OLED của hãng Trung Quốc này trong năm sau trên 1 số thiết bị của thế hệ iPhone 2020, và cả iPhone 2021, dự kiến BOE sẽ vượt qua LG về lượng màn hình OLED cung cấp cho Apple.

Trong khi đó, Samsung vẫn sẽ là đối tác chính trong việc cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Apple sử dụng màn
hình OLED của nhà sản xuất Trung Quốc cho iPhone 2020?
Nguyên mẫu màn hình OLED của BOE

Màn hình OLED của BOE được cho là sẽ mang đến sự cạnh tranh mạnh mẽ với Samsung trong 2 năm tới. Theo các nhà phân tích của Hàn Quốc, BOE sẽ xuất xưởng 45 triệu tấm nền OLED cho iPhone vào năm 2021.

Từ năm 2017 đã có các thông tin về việc BOE muốn hợp tác cung cấp màn hình OLED cho iPhone. BOE không phải là một đối tác mới của Apple, công ty này hiện tại đang cung cấp màn hình LCD cho iPad và MacBook.


Bài viết liên quan:

Nguồn: 9to5mac

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.