Điện thoại

Mi A3, Mi A3 Lite smartphone Android One tiếp theo của Xiaomi với chip Snapdragon 730 và Snapdragon 675

Năm 2017, cột mốc đánh dấu cho sản phẩm smartphone Android One đầu tiên của Xiaomi . Sau hai thế hệ, dòng máy này đã nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng khi máy vừa có mức giá rẻ vừa có trải nghiệm tốt. Sắp tới, thế hệ thứ ba của dòng thiết bị Android One của Xiaomi sẽ được trình làng với nhiều điểm nâng cấp.

Mi A3, Mi A3 Lite
smartphone Android One tiếp theo của Xiaomi với chip
Snapdragon 730 và Snapdragon 675
Xiaomi Mi A2 - Mi A 2 Lite

Theo thông tin từ Ishan Agarwal, bộ đôi Mi A3 và Mi A3 Lite sẽ là hai thiết bị tiếp theo trong dòng máy Android One của Xiaomi. Theo đó, chiếc Mi A3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730, còn Mi A3 Lite sẽ là Snapdragon 675.
 

Mi A3 Series with Android One will soon launch globally. AFAIK, there are two Mi A3 models with codenames: bamboo_sprout and cosmos_sprout. One will have SD675 while the other will have SD730. Probably Mi A3 Lite and Mi A3 but I don't know for sure. https://t.co/G0d7ajCBni

— Ishan Agarwal (@ishanagarwal24) 11 tháng 7, 2019


Tuần trước, một trong hai thiết bị với tên mã là M1906F9SH đã đạt được các chứng nhận từ FCC và IMDA. Những chứng chỉ này tiết lộ máy sẽ có một hệ thống ba camera được tích hợp AI, trong đó ống kính chính có độ phân giải 48MP. Với việc đạt được các chứng chỉ, chắc chắn hai thiết bị này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp đến.


Xem thêm:

Nguồn: GIZMochina, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều