Phụ kiện - TBCN , VR & AR

Xiaomi ra mắt robot Iron Man MARK50, đi kèm tựa game thực tế ảo tăng cường (AR)

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt robot Marvel Avengers: Endgame Iron Man MARK50 tại thị trường Trung Quốc. Chú robot mô phỏng bộ giáp Iron MARK50 của Tony Stark trong Avengers: Endgame này được sản xuất bởi hãng UBITECH và từng được bán trên Amazon. Giá của chú robot này là 286 USD (6,6 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt robot
Iron Man MARK50, đi kèm tựa game thực tế ảo tăng cường (AR)

Đi kèm với robot là một tựa game tương tác thực tế ảo (AR). Với tựa game này, bạn có thể điều khiển robot Iron Man chiến đấu qua các màn chơi hấp dẫn. Game có sẵn để tải về trên App Store, Google Play Store và cửa hàng ứng dụng của Tencent.

Xiaomi ra mắt robot
Iron Man MARK50, đi kèm tựa game thực tế ảo tăng cường (AR)

Tấm khiên che mặt của robot có thể lật lên để hé lộ màn hình LED bên dưới. Bạn có thể chọn các gương mặt Tony Stark có sẵn, hơi thộn một chút, hoặc tải lên ảnh hoặc video của bạn. Chú robot này có 7 motor cho phép nó thực hiện một số chuyển động như ngẩng đầu lên, cúi đầu xuống, xoay đầu sang hai bên, nâng tay lên xuống và bắn, xoay người và tiến lên hoặc lùi lại.

Xiaomi ra mắt robot
Iron Man MARK50, đi kèm tựa game thực tế ảo tăng cường (AR)

Bên dưới bàn chân của robot có cảm biến hồng ngoại giúp nó phát hiện ra rìa của các bề mặt như mặt bàn/ghế, giúp robot không bị ngã. Nếu phát hiện ra rìa bàn/ghế, robot sẽ tự dừng lại sau đó lùi vài bước để đảm bảo an toàn.

Robot Marvel Avengers: Endgame Iron Man MARK50 có trọng lượng 1,2kg và bên trong có 2 pin lithium-ion. Mỗi lần sạc đầy mất khoảng 1 tiếng và robot có thể cung cấp 1,5 giờ chơi.


Video giới thiệu robot Iron Man MARK50


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.