Điện thoại

Xiaomi Mi CC9 màu trắng ngọc trai lộ hình ảnh cận cảnh trước ngày ra mắt

Mới đây, Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng các mẫu smartphone đầu tiên của dòng Mi CC là Mi CC9 và Mi CC9e sẽ được trình làng vào ngày 2/7 tới. Và hôm nay, giám đốc sản phẩm của Xiaomi, ông Lao Wei đã chính thức hé lộ một số bức ảnh chụp cận cảnh Mi CC9 trước ngày ra mắt.

Xiaomi Mi CC9 màu
trắng ngọc trai lộ hình ảnh cận cảnh trước ngày ra mắt

Chiếc Mi CC9 được ông Wei chia sẻ có màu trắng gradient, các vân màu như ngọc trai sẽ xuất hiện khi nhìn từ các góc khác nhau. Ngoài ra, mặt lưng của máu còn có cụm 3 camera với camera chính dự kiến là 48MP.

Ngoài cụm camera xếp dọc ở góc trên bên trái, mặt lưng của Mi CC9 không còn linh kiện nào khác. Điều này gợi ý rằng máy sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình AMOLED. Logo Xiaomi sẽ được xoay dọc và đặt ở góc dưới bên phải, thẳng hàng với cụm camera.

Xiaomi Mi CC9 màu
trắng ngọc trai lộ hình ảnh cận cảnh trước ngày ra mắt

Cạnh trên của Mi CC9 sẽ có jack cắm tay nghe 3.5mm và khay SIM. Trong khi đó, ở cạnh dưới có cổng USB-C nằm giữa 2 khe loa. Phía cạnh phải có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng trong khi cạnh trái không có nút vật lý nào.

Dự kiến, Mi CC9 có màn hình AMOLED 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, thiết kế kiểu giọt nước. Máy sẽ dùng chip Snapdragon 730, tối đa 8GB RAM, pin 4.000mAh với sạc nhanh 27W. Xiaomi hé lộ rằng Mi CC9 sẽ có camera trước 32MP, camera sau 48MP + 16MP (góc siêu rộng) + 12MP.

Về phần màu sắc, Xiaomi Mi CC9 sẽ có màu cam, vàng, tím, xanh dương, xanh lá cây và các màu khác đặc biệt bắt mắt trên nền. Ngoài ra còn có nhiều khẩu hiệu khác nhau của Xiaomi Mi CC9 như chơi game, I'm Super Carry, chụp ảnh, C-sports,... Máy sẽ được bán ra với mức giá 8,7 triệu đồng và cài sẵn Android 9 Pie với giao diện MIUI 10.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều