Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt Mi Box 4S Pro: Mi Box đầu tiên hỗ trợ 8K, giá 1,4 triệu đồng

Hôm qua (4/11), Xiaomi vừa chính thức trình làng thế hệ Android TV Box mới nhất của hãng, có tên gọi là Mi Box 4S Pro. Đây được coi như phiên bản nâng cấp của chiếc Mi Box 4S mà Xiaomi từng giới thiệu vào tháng trước, đồng thời cũng là mẫu Mi Box đầu tiên có khả năng xuất hình ảnh với độ phân giải 8K.

Xiaomi ra mắt Mi Box
4S Pro: Mi Box đầu tiên hỗ trợ 8K, giá 1,4 triệu đồng

Giống như thế hệ trước, Mi Box 4S Pro cũng hỗ trợ HDMI 2.1, được trang bị 2GB RAM và 16GB bộ nhớ, cho phép tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Bluetooth. Về phần mềm, sản phẩm này sử dụng hệ điều hành Android, được cài sẵn giao diện MIUI dành cho TV giống như các mẫu Mi Box hay Mi TV khác của Xiaomi.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Mi Box 4S Pro. Nhiều khả năng, nó sẽ có cấu hình tương tự như Mi Box 4S nhưng đi kèm một vài nâng cấp nhất định, bao gồm việc hỗ trợ xuất hình ảnh độ nét cao với độ phân giải 8K.

Xiaomi ra mắt Mi Box
4S Pro: Mi Box đầu tiên hỗ trợ 8K, giá 1,4 triệu đồng

Theo dự kiến, Mi Box 4S Pro sẽ được mở đặt hàng trước từ ngày 5/11 với mức giá niêm yết là 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng). Nếu so sánh, có thể thấy mức giá này cao hơn 110 NDT so với Mi Box 4S - đang được bán ra với giá 289 NDT (khoảng 1 triệu đồng).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.