Phụ kiện - TBCN

Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN: Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồng

Huawei mới đây đã giới thiệu chiếc tai nghe true wireless FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu tai nghe vô cùng độc đáo với thiết kế của một thỏi son, hứa hẹn sẽ là món quà dành tặng hội chị em phụ nữ nhân dịp cuối năm.

Huawei ra mắt tai
nghe FreeBuds Lipstick tại VN: Thiết kế hình thỏi son, giá
4.9 triệu đồng

Theo Huawei, thiết kế của FreeBuds Lipstick là sự góp sức của đội ngũ chuyên gia thiết kế tới từ các lĩnh vực thời trang cao cấp, ô tô, kỹ thuật số... Thiết kế hình thỏi son của FreeBuds Lipstick thể hiện sự quý phái, sang trọng với thân vỏ bằng thép không gỉ cùng quy trình thiết kế tôn vinh sự thanh lịch qua những đường cong tinh tế, sắc sảo.

Huawei ra mắt tai
nghe FreeBuds Lipstick tại VN: Thiết kế hình thỏi son, giá
4.9 triệu đồng

Để hoàn thiện được bề mặt nhẵn như gương của hộp sạc FreeBuds Lipstick, Huawei cho biết sản phẩm đã được đánh bóng và xử lý qua 30 quy trình phức tạp khác nhau. Hộp tai nghe cũng được thiết kế dạng từ tính với tiếng "click" giống với trải nghiệm đóng thỏi son của phái nữ.

Sản phẩm có tông màu chủ đạo là màu đen, đỏ và vàng, khi kết hợp lại tạo nên sự quyến rũ và sang trọng.

Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN: Thiết
kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồng Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại
VN: Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồngHuawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN:
Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồngHuawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN:
Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồngHuawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN:
Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồngHuawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN:
Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9 triệu đồng

FreeBuds Lipstick sử dụng thiết kế earbuds tương tự như FreeBuds 4. Sản phẩm sở hữu tính năng điều chỉnh AEM EQ, tự động phát hiện hình dạng ống tai và điều kiện đeo, sau đó chủ động thiết lập EQ phù hợp nhất với tai người dùng. Ngoài ra, Huawei cũng tích hợp tính năng khử tiếng ồn với micro kép, cho phép loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh một cách hiệu quả. Song hành cùng công nghệ loại bỏ tiếng ồn AEM, tai nghe sẽ tự động chọn bộ thông số khử tạp âm phù hợp nhất từ hơn 10 lựa chọn cho người dùng.

Huawei ra mắt tai nghe
FreeBuds Lipstick tại VN: Thiết kế hình thỏi son, giá 4.9
triệu đồng - Ảnh 4.

Tai nghe FreeBuds Lipstick có thời lượng pin 4 giờ với một lần sạc cho tai nghe và mở rộng lên 22 giờ khi dùng với hộp sạc. Sản phẩm sử dụng ứng dụng Huawei AI Life để ghép nối với smartphone.

Huawei FreeBuds Lipstick sẽ có giá bán 4,990,000 đồng tại thị trường Việt Nam, lên kệ từ ngày 5/1/2022 với số lượng giới hạn tại cửa hàng trải nghiệm của Huawei trên cả nước, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada cũng như Tiki.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.