Phụ kiện - TBCN

Mi True Wireless Earphone 2 Basic: Tai nghe True Wireless mới của Xiaomi với thiết kế tương tự Airpods, giá hơn 1tr VND

Xiaomi vừa giới thiệu mẫu tai nghe True Wireless mới với tên Mi True Wireless Earphones 2 Basic. Đây là mẫu tai nghe hoàn toàn không dây với thiết kế earbuds tương tự như AirPods nhưng sở hữu một mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 40 Euro tương đương 1 triệu đồng.

Mi True Wireless
Earphone 2 Basic: Tai nghe True Wireless mới của Xiaomi với
thiết kế tương tự Airpods, giá hơn 1tr VND

Giống như tên gọi của nó, chiếc tai nghe Mi True Wireless Earphones 2 Basic sở hữu một thiết kế khá đơn giản cùng với những công nghệ vừa đủ cho người dùng. Bên trong tai nghe là một driver dynamic đường kính 14.2mm.

Mi True Wireless Earphones 2 Basic hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 cùng với các codec là SBC và AAC, kết nối nhanh tương tự AirPods khi dùng với MIUI. Tai nghe này cũng hỗ trợ chế độ sử dụng một bên tai độc lập, chuyển đổi linh hoạt giữa mono và stereo.

XiaoMi Mi True Wireless Earphones 2 Basic sử dụng điều khiển cảm ứng trên phần thanh dài của tai nghe và cũng có một cảm biến nhận biết tình trạng đeo, sẽ tự động dừng nhạc khi tháo một bên tai nghe và resume khi đeo lại.

Mi True Wireless Earphone 2 Basic: Tai nghe
True Wireless mới của Xiaomi với thiết kế tương tự Airpods,
giá hơn 1tr VND

Trên tai nghe cũng có hai microphone lọc ồn sử dụng khi đàm thoại, tránh nhầm lẫn với những chiếc tai nghe có chống ồn chủ động như WF-1000XM3 hay AirPods Pro nhé. Thời lượng pin 5 tiếng liên tục trên tai nghe và 20 tiếng khi dùng chung với case sạc.

Mẫu tai nghe Mi True Wireless Earphones 2 Basic sẽ là mẫu thấp hơn so với Mi True Wireless Earphones 2 đã được ra mắt cách đây không lâu nhưng cao cấp hơn so với Redmi Earbuds S


Bài viết liên quan:

Nguồn: MiGlobal, Tinhte

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.