Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Xiaomi ra mắt công nghệ sạc không dây 80W nhanh nhất thế giới: Sạc đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 19 phút

Hôm 19/10 vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng công nghệ sạc không dây mới nhất của mình, đồng thời cũng là công nghệ sạc không dây nhanh nhất thế giới, với công suất lên tới 80W. Được biết, đây là bước tiến lớn thứ ba của hãng trong năm nay khi nói về sạc không dây.

Xiaomi ra mắt công
nghệ sạc không dây 80W nhanh nhất thế giới: Sạc đầy viên pin
4000mAh chỉ trong 19 phút

Xiaomi cho biết công nghệ sạc không dây 80W mới của hãng có thể sạc đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 19 phút, cũng như mất khoảng 8 phút để sạc từ 0% lên 50%.

Trước đó, công nghệ sạc không dây nhanh nhất của Xiaomi là 50W - được trang bị trên chiếc Mi 10 Ultra khi ra mắt vào hồi tháng 8. Ngoài ra, vào đầu tháng 3 năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã trình làng công nghệ sạc không dây 40W.


Công nghệ sạc không dây 80W mới của Xiaomi

Xiaomi đã đi được một chặng đường dài khi nói về sạc không dây. Nếu như bạn chưa biết, Mi MIX 2S là thiết bị đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ sạc không dây, mặc dù chỉ có công suất tối đa 7.5W. Đối với Mi MIX 3, công ty đã cải thiện sạc không dây ở mức 10W và tăng lên 20W khi ra mắt Mi 9 trong năm 2019.

Gần đây, có thông tin cho rằng Xiaomi đang phát triển công nghệ sạc không dây 100W, dự kiến ra mắt vào năm sau. Hy vọng rằng họ sẽ sớm đưa công nghệ sạc siêu nhanh này vào sản phẩm thương mại, có thể là trên thế hệ flagship tiếp theo.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.