Điện thoại

Xiaomi đăng ký bằng sáng chế mới với chiếc smartphone màn hình gập có camera pop-up

Smartphone màn hình gập hiện đang trở thành một trong những xu hướng hàng đầu với sự tham gia của nhiều ông lớn bao gồm Samsung, Huawei và Motorola. Và mới đây nhất, một số hình ảnh mới cho thấy Xiaomi cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một thiết bị màn hình gập của riêng mình.

Cụ thể, hình ảnh trong bằng sáng chế của Xiaomi đã cho thấy, nhà sản xuất này đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone có màn hình gập theo chiều dọc, tương tự như mẫu Razr 2019 mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Xiaomi đăng ký bằng
sáng chế mới với chiếc smartphone màn hình gập có camera
pop-up

Được biết, bằng sáng chế này đã được nộp tại Trung Quốc vào giữa năm 2018 và được phê duyệt vào ngày 6 tháng 12 năm 2019. Khi ở trạng thái "không gập", thiết bị sẽ có thiết kế khá giống mẫu Redmi K20 với màn hình không khiếm khuyết nốt ruồi hay tai thỏ và được bo tròn bốn góc. Ngoài ra ở mặt lưng, thiết bị này sẽ có cụm camera kép cùng một phần màn hình phụ nhỏ để hiển thị các thông báo.

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị được tìm thấy trong bằng sáng chế sẽ còn sở hữu một cụm camera sử dụng cơ chế pop-up, giúp thiết bị có thể đạt được thiết kế toàn màn hình và không có bất kỳ khiếm khuyết nào. Theo một số thông tin trước đây, Xiaomi được cho là cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một thiết bị tương tự, với màn hình gập theo chiều dọc.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.