Điện thoại

Xiaomi tung teaser hé lộ thông tin MI MIX 4 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 1 tới

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức đăng tải một hình ảnh mới, hé lộ về ngày ra mắt sản phẩm tiếp theo của mình. Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc flagship Mi Mix 4 đã được đồn đoán trong thời gian gần đây.

Xiaomi tung teaser hé
lộ thông tin MI MIX 4 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 1
tới

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải, sản phẩm mới của Xiaomi sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 1 năm sau, tại triển lãm Consumer Electronics Show 2020 (CES 2020). Ngoài ra, hình ảnh còn hé lộ, đây sẽ là một thiết bị hoàn toàn "không viền" đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, khả năng cao đây là thiết bị thuộc dòng Mi MIX.

Xiaomi tung teaser hé
lộ thông tin MI MIX 4 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 1
tới

Và đúng như dự đoán, sau khi sử dụng một số thủ thuật Photoshop nhỏ, chúng ta có thể thấy Xiaomi đã để dòng chữ "MIX" ở vùng màu đen, trên cùng của poster. Như vậy, nếu không xét đến chiếc Mi MIX Alpha, đây sẽ là một thiết bị thuộc thế hệ thứ 4 của dòng Mi MIX.

Theo một số rò rỉ trước đây, chiếc Mi MIX 4 sẽ sở hữu thiết kế "toàn màn hình" tương tự những người anh em của mình. Tuy nhiên, thay vì đi theo thiết kế màn hình trượt như Mi MIX 3, model này sẽ sở hữu hai camera selfie được ẩn dưới lớp panel OLED. Thêm vào đó, màn hình của máy cũng sẽ được vát cong sang hai bên.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SlashLeaks​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.