Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy A01 Core: smartphone với pin có thể tháo rời

Samsung mới đây đã âm thầm tung ra một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên Galaxy A01 Core. Điểm đặc biệt của chiếc smartphone này tới từ khả năng tháo được nắp lưng cũng như đi kèm viên pin có thể tháo rời, tính năng mà hiện tại hiếm có chiếc smartphone nào có được, từ giá rẻ cho tới cao cấp.

Là một dòng sản phẩm giá rẻ nên thiết kế của Galaxy A01 Core cũng không có gì nổi bật. Máy được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa. Mặt lưng của máy được làm cong ở các cạnh cùng với họa tiết vân sọc chéo khá độc đáo. Máy chỉ có một camera đơn 8MP f/2.2 kèm đèn flash LED ở mặt lưng.

Samsung ra mắt Galaxy
A01 Core: smartphone với pin có thể tháo rời

Mặt trước của Galaxy A01 Core là một màn hình kích thước 5.3 inch, sử dụng tấm nền PLS TFT LCD với độ phân giải HD+. Màn hình này không phải là màn hình tràn viền và nó có viền trên dưới khá dày. Phía trên màn hình là camera selfie 5MP f/2.4.

Về cấu hình, Galaxy A01 Core được trang bị con chip MediaTek MT6739 đi kèm RAM 1GB và ROM 16/32GB. Máy chạy sẵn trên Android 10 Go Edition mới nhất với giao diện One UI. Về viên pin, như đã đề cập ở trên, Galaxy A01 Core có viên pin dung lượng 3000mAh có thể tháo rời. Trước đó chúng ta đã được chứng kiến tin đồn về việc Samsung đang phát triển một thiết bị với pin có thể tháo rời và Galaxy A01 Core chính là chiếc smartphone được đồn đoán này. Đây là kiểu thiết kế đã bị gần như tất cả các nhà sản xuất smartphone khai tử trong nhiều năm trở lại đây, kể cả trên những máy giá rẻ.

Mức giá của Galaxy A01 Core hiện chưa được Samsung tiết lộ, tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán giá bán của máy sẽ không vượt quá 100 USD.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều