Điện thoại

Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra tiếp tục lộ diện trong hình ảnh phụ kiện ốp lưng

Sự kiện Galaxy Unpacked ngày 05/08 đã cận kề, và trong những ngày qua chúng ta đã thấy hàng loạt các tin tức về thế hệ Galaxy Note 20 sắp được ra mắt cùng nhiều sản phẩm khác. Giờ đây, chúng ta lại có thêm thông tin về siêu phẩm đang được mong chờ này của Samsung thông qua một nhà sản xuất phụ kiện.

Theo đó, hồi đầu giờ chiều nay nhà sản xuất ốp lưng chống sốc ArmadilloTek Inc, một thương hiệu phụ kiện khá nổi tiếng ở Mỹ đã hé lộ sản phẩm cho Galaxy Note20 | Note20 Ultra sắp được ra mắt. Với dòng tweet đầu tiên, nhà sản xuất này hé lộ ốp lưng cho Galaxy Note20 Ultra.

Với Galaxy Note20 Ultra, điểm đầu tiên dễ dàng nhận ra được chính là cụm camera khi nó không quá lồi như ảnh chúng ta đã thấy trước đây. Tiếp đến, phần bút S-Pen và loa ngoài đã được di chuyển sang trái thay vì phải như trước đây.

Phần màn hình của máy vẫn là đục lỗ và phần này sẽ có kích thước tương tự như trên Galaxy S20 Ultra. Các nút bấm vật lý cũng đã di chuyển sang phải như cũ, thay vì như trên Galaxy Note10 series trước đây, tạo cảm giác khá khó chịu. Với dòng tweet thứ hai, nhà sản xuất này hé lộ ốp lưng cho Galaxy Note20.

Với Galaxy Note20, máy cũng sẽ tương tự như Galaxy Note20 Ultra ở trên nhưng chỉ khác biệt một chút về thông số kĩ thuật. Điểm khác biệt chính là phần màn hình của máy đã trở về dạng phẳng (Galaxy Note20 Ultra vát cong nhẹ sang hai bên) và cụm camera khác so với ảnh chúng ta đã thấy trước đây.

Tuy có sự khác biệt về cách thể hiện về cụm camera của Galaxy Note20 series nhưng điểm chung là đều có ba camera, ít nhất một phiên bản có camera tiềm vọng và cảm biến nào đó trên Galaxy Note20 Ultra, đèn flash, mic thu âm.

Mọi thông tin và bí mật còn lại sẽ chính thức được bật mí trong ngày 05/08 sắp tới, anh em nhớ theo dõi sự kiện Galaxy Unpacked trên các website Samsung Global NewsroomSamsung Mobile Press và Samsung.com nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều