Điện thoại

Galaxy Note 20 lộ diện trong video render 360 độ: Với thiết kế màn hình phẳng, chỉ có 3 camera sau

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note 20 một số sản phẩm khác của mình vào ngày 05/08 sắp tới. Và càng gần ngày ra mắt, thông tin rò rỉ về Galaxy Note 20 series ngày càng chính xác hơn. Mới đây nhất chuyên gia rò rỉ Evan Blass - một nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã đăng tải một video render sắc nét của chiếc Galaxy Note 20.

Theo như trong video, Galaxy Note 20 vẫn giữ được các đường nét vuông vức, sắc cạnh của dòng Galaxy Note từ trước đến nay. Phần màn hình của máy sẽ được làm phẳng (thay vì cong như phiên bản Ultra) và đi theo xu hướng đục lỗ, với camera selfie ở vị trí chính giữa.

Tuy nhiên thay vì có 4 camera như Ultra, phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn chỉ sở hữu 3 camera ở mặt lưng. Ngoài ra, vì cụm camera có kích thước lớn, Samsung đã di chuyển vị trí của bút S-Pen sang phần cạnh trái. Điều này có thể khiến người dùng gặp đôi chút trở ngại khi rút bút ra, hoặc đặt bút về vị trí cũ.

Galaxy Note 20 lộ
diện trong video render 360 độ: Với thiết kế màn hình phẳng,
chỉ có 3 camera sau
Ảnh render Galaxy Note 20 với thiết kế màn hình phẳng

Theo một số rò rỉ trước đây, chiếc Galaxy Note 20 chỉ sở hữu màn hình độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét 60Hz. Trong khi đó, các tính năng cao cấp hơn như màn hình QuadHD+, tần số quét 120Hz sẽ được Samsung giữ lại trên phiên bản Galaxy Note 20 Ultra.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.