Điện thoại

Galaxy Z Flip sống sót kỳ diệu sau màn tra tấn kinh hoàng

Kể từ khi mới được ra mắt, smartphone màn hình gập đã được nhiều người đánh giá là có độ bền không cao. Tuy nhiên để phản đối lại điều này, Quinn Nelson gười dẫn chương trình của Snazzy Labs đã làm một video thử nghiệm độ bền của Galaxy Z Flip trên Twitter.


Tưởng không bền nhưng lại bền không tưởng

Theo như video, chiếc Galaxy Z Flip của Quinn Nelson đã bị hành hạ theo nhiều cách khác nhau từ việc bị gập nhiều lần, màn hình đập vào vô lăng, rớt từ trên bàn, rớt xuống bãi cát, màn hình bị đập xuống bàn phím,... Tất cả những trường hợ trên đều rất sát với thực tế sử dụng hàng ngày của một người dùng thông thường.

Galaxy Z Flip sống
sót kỳ diệu sau màn tra tấn kinh hoàng

Và sau tất cả, chiếc Galaxy Z Flip của người dẫn chương trình Quinn Nelson vẫn hoạt động bình thường, dù có thể sẽ xuất hiện thêm vài vết xước. Như vậy, có thể thấy, mặc dù các smartphone màn hình gập được đánh giá là có độ bền không cao, tuy nhiên thiết bị này vẫn đủ chắc chắn để người dùng có thể sử dụng trong hầu hết các điều kiện thực tế.

Tuy nhiên, rõ ràng là video ở trên không phải một thử nghiệm nghiêm túc nhằm chứng minh độ chắc chắn của Galaxy Z Flip. Vì vậy bạn không nên thử Galaxy Z Flip của mình theo cách trên. Nhưng cũng cho thấy các thiết bị gập của Samsung, đặc biệt là Galaxy Z Flip, có độ bền cao hơn hầu hết mọi người vẫn nghĩ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SammobileTechrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.