Điện thoại

Samsung đăng ký bằng sáng chế điện thoại gập với hai màn hình

Samsung nộp lên Cơ quan quản lý tài sản trí tuệ Hàn Quốc bằng sáng chế mô tả điện thoại hai màn hình, có thể gập đôi lại nhờ bản lề lớn. Samsung gọi đây là "thiết bị điện tử uốn cong", và cách nó gập và bố trí màn hình khác hoàn toàn với chiếc ZTE Axon M. Theo bản vẽ, chiếc smartphone của Samsung có dạng vỏ sò, có bản lề lớn và nó khá giống với bản lề trên Surface Book.

Theo mô tả, chiếc smartphone này sẽ có hai màn hình, màn hình chính sẽ tràn dài ở phía trước và có thể uốn cong gập lại được, khi gập lại thì màn hình thứ hai ở phía sau sẽ được dùng - tương tự như vài điện thoại gập hai màn hình của Samsung từng làm trước đây. Nhìn chung trông nó khá độc đáo, có điều khi gập lại thì máy sẽ dày lên đáng kể.

Trước đây Koh Dong-jin, người đứng đầu mảng di động của Samsung Electronics, cho biết mục tiêu của công ty đó là ra mắt smartphone với màn hình có thể uốn cong vào năm 2018. Hy vọng là Samsung sẽ vượt qua các giới hạn công nghệ để cho ra đời thiết bị thực tế trong tương lai gần.

Samsung đăng ký bằng
sáng chế điện thoại gập với hai màn hình

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.