Điện thoại

Lộ diện bằng sáng chế mới của Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo

Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip của Samsung đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng kể từ khi được ra mắt vào tháng 2 năm 2020. Chính vì vậy sẽ không có gì khó hiểu nếu hãng sản xuất này tiếp tục ra mắt thế hệ tiếp theo. Và gần đây nhất, bằng sáng chế của Galaxy Z Flip thế hệ thứ hai đã lộ diện.

Bằng sáng chế mới đã được Samsung đăng ký với Cục sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), đây chính là những bằng sáng chế mô tả sơ bộ thiết kế mới của Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo. Theo đó, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang cân nhắc đến hai phương án thiết kế trong đó, phương án thứ nhất sẽ đặt hệ thống camera chính nằm ngang, phương án còn lại sẽ đặt camera nằm dọc với màn hình phụ to hơn.

Lộ diện bằng sáng chế
mới của Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo

Trong bản vẽ của cả hai phương án, ta đều thấy được Z Flip thế hệ thứ hai sẽ được trang bị hệ thống ba camera. Tuy nhiên, chức năng của từng ống kính vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù hình ảnh thiết kế đã được rò rỉ, song Samsung sẽ tiếp tục các chỉnh sửa để hoàn thiện và tối ưu thiết kế. Do đó, chúng ta sẽ chưa thể khẳng định được điều gì ở thời điểm hiện tại.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều