Điện thoại

Samsung chế tạo thành công module camera tiềm vọng, có khả năng zoom quang 5x

Trong năm nay, các thương hiệu smartphone đến từ Trung Quốc đã gây ấn tượng mạnh khi có hệ thống camera trên sản phẩm của họ có chất lượng vô cùng đặc biệt. Điển hình có thể nhắc đến đó là chiếc Huawei P30 Pro hay OPPO Reno với khả năng zoom ấn tượng. Chính vì vậy, để không thua kém trước các đối thủ Samsung đã có những động thái trong việc phát triển công nghệ camera mới.

Samsung chế tạo thành
công module camera tiềm vọng, có khả năng zoom quang 5x
Cấu trúc ống kính camera tiềm vọng trên smartphone

Theo các nguồn tin từ Hàn Quốc, Samsung Electro-Mechanics (SEM) đã chế tạo thành công module camera tiềm vọng của riêng mình với khả năng zoom quang 5x. Điểm đặc biệt, module camera mới của Samsung chỉ có độ dày 5mm và nó đã sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt tức có thể được lắp ráp vào các sản phẩm mới. Được biết, Samsung cũng sử dụng phương pháp khúc xạ ánh sáng thông qua một lăng kính bên trong module giống như cách Huawei và Oppo đã làm. Họ cũng đăng tải một ví dụ mà ống kính mới có thể làm được.

Samsung chế tạo thành
công module camera tiềm vọng, có khả năng zoom quang 5x

Samsung chế tạo thành
công module camera tiềm vọng, có khả năng zoom quang 5x

Các nguồn tin tiết lộ module camera mới này của Samsung có thể lắp vào các thiết mà không hề có phần nhô ra như Huawei P30 Pro. Song việc nó được trang bị cho thiết bị nào vẫn của Samsung vẫn còn chưa được làm rõ. Nhiều dự đoán cho rằng nó sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 10 nhưng leaker uy tin IceUniverse lại tiết lộ trên Twitter cá nhân của mình rằng sản phẩm sáng tạo nhất của Samsung sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2019 và nó sẽ không phải là Galaxy Fold hay Galaxy Note10.


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều