Điện thoại

Rò rỉ thông tin Sony Xperia XZ4 sử dụng màn hình với tỷ lệ độc 21:9, thông qua tấm kính bảo vệ máy

Tin đồn về Xperia XZ4 chiếc flagship tiếp theo đến từ nhà sản xuất Sony liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây, với thông số cấu hình gồm vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm, màn hình kích thước 6.55 inch độ phân giải FullHD+, pin của máy lên đến 3900mAh. Thì giờ đây Sony Xperia XZ4 tiếp tục rò rỉ tấm bảo vệ màn hình với tỷ lệ màn hình độc 21:9, chưa có chiếc smartphone nào trên thị trường sử dụng tỷ lệ màn hình này.

Ngành công nghiệp smartphone luôn phát triển và chúng ta thường xuyên thấy những tiêu chuẩn mới được đưa ra, có thể một trong số này sẽ trở thành xu thế và lôi cuốn nhiều nhà sản xuất chạy đua theo trào lưu như màn hình tỉ lệ 18:9, tai thỏ, và giờ đây là màn hình đục lỗ.

Rò rỉ thông tin Sony
Xperia XZ4 sử dụng màn hình với tỷ lệ độc 21:9, thông qua
tấm kính bảo vệ máy
Tấm bảo vệ màn hình của Xperia XZ4?

Thông qua các bản vẽ CAD của Sony Xperia XZ4 đã cho thấy, thiết bị sử dụng tỷ lệ màn hình khá lạ 21:9. Và giờ đây một hình ảnh được cho là tấm bảo vệ màn hình của Sony Xperia XZ4 mới đây đã một lần nữa xác nhận lại thông tin này. Người chia sẻ ảnh chụp là @IceUniverse – một nguồn tin khá uy tín trong làng công nghệ.

Với chiều dài khá kì lạ như vậy nhưng Sony Xperia XZ4 hình như sẽ không có tai thỏ ở mặt trước. Các cạnh bên mỏng và cằm (viền dưới) không đáng kể. Nhiều người dùng vẫn đang cố gắng chấp nhận tỷ lệ khung hình 19:9 phổ biến gần đây và liệu Sony có thể thay đổi cuộc chơi với lựa chọn tỷ lệ 21:9?


Xem thêm:

Nguồn: Gizchina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.