Điện thoại

Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium bắt đầu nhận được thông báo cập nhật lên Android 9.0 Pie

Ngay sau khi dòng sản phẩm mới nhất của Sony ở thời điểm hiện tại là Xperia XZ2 được cập nhật lên Android 9.0 Pie, Sony cũng hứa sẽ phát hành bản cập nhật Anđroid 9.0 Pie cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium kể từ ngày 26 tháng 10. Và, khoảng hai tuần sau thời điểm đó, cả ba kể trên cuối cùng cũng nhận được bản cập nhật mới.

Sony Xperia XZ1, XZ1
Compact và XZ Premium bắt đầu nhận được thông báo cập nhật
lên Android 9.0 Pie

Hôm nay, một số người dùng thông báo rằng họ đã nhận được bản cập nhật Android 9.0 Pie thông qua OTA trên chiếc smartphone của mình, với số bản build là 47.2.A.0.306 và chúng tôi hy vọng rằng nó đáng để chờ đợi, tất cả các lỗi đã được sửa chửa và không có vấn đề lớn nào phát sinh.

Bản cập nhật OTA lần này không chỉ cập nhật hệ điều hành mà còn nâng cấp bản vá bảo mật lên ngày 1 tháng 10, cùng giao diện camera mới của Sony với một số tính năng thú vị như chế độ quay video 1080p @ 960fps và HDR.

Không biết vì một lý do nào đó, Sony đưa các cử chỉ điều hướng của Android Pie vào trong bản cập nhật lần này, và bạn vẫn phải sử dụng 3 phím điều hướng quen thuộc của Android ngay trên màn hình.

Thông báo cập nhật có vẻ là dựa trên khu vực, do đó nếu bạn chưa nhận được thông báo thì có thể phải đợi vài ngày trước khi Sony phát hành bản cập nhật cho thiết bị của bạn.


Xem thêm:

Nguồn: GSMArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều