Điện thoại

Sony Xperia XZ4 rò rỉ thông số cấu hình với Snapdragon 855, màn hình 6.55 inch, 6GB RAM, 3 camera sau

Gần đây chiếc flagship tiếp theo của Sony đã xuất hiện dưới dạng hình ảnh render, cho thấy Xperia XZ4 sẽ là sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Sony đi theo xu hướng tăng số lượng camera trên smatphone với cụm 3 camera chính. Dự kiến, Sony sẽ ra mắt chiếc flagship này vào nửa đầu năm sau, tại triển lãm MWC 2019.

Sony Xperia XZ4 rò rỉ
thông số cấu hình với Snapdragon 855, màn hình 6.55 inch,
6GB RAM, 3 camera sau
Ảnh render Sony Xperia XZ4

Không dừng lại ở đó, mới đây toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị này Xperia XZ4 đã bất ngờ được đăng tải. Theo đó, chiếc Xperia XZ4 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.55 inch độ phân giải FullHD+. Dù dày chỉ vào khoảng 8mm, thiết bị này vẫn được Sony trang bị viên pin lên đến 3900mAh.

Cung cấp sức mạnh cho Xperia XZ4 sẽ là sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm vừa được ra mắt, đây là con chip thương mại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối mạng 5G, đi kèm với đó máy sẽ có 6GB RAM và bộ nhớ trong tùy chọn từ 64GB đến 256GB. Cảm biến vân tay của thiết bị này sẽ được di chuyển về phần khung máy như các thiết bị trước đây. Ngoài ra, jack cắm 3.5mm cũng sẽ được Sony mang trở lại trên model này.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.