Điện thoại

Black Shark 3 của Xiaomi sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị 16GB RAM

Cách đây không lâu, một mẫu smartphone có mã hiệu model SHARK KLE-AO đã được chứng nhận tại Trung Quốc. Thiết bị này được cho là Black Shark 3 và dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều thông tin về thông số kỹ thuật, tuy nhiên tài liệu chứng nhận cho thấy chiếc gaming phone này sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Black Shark 3 của
Xiaomi sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị
16GB RAM

Ngoài việc hỗ trợ 5G, một chuyên gia rò rỉ có tiếng cũng tiết lộ rằng Black Shark 3 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 16GB. Nếu thông tin trên là đúng, đây sẽ là smartphone có dung lượng RAM khủng nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, 16GB thực sự là mức RAM khá dư thừa đối với một chiếc smartphone.

Black Shark 3 sẽ là mẫu điện thoại chơi game tiếp theo của Xiaomi, kế thừa thành công từ thế hệ tiền nhiệm Black Shark 2 Pro từng được giới thiệu vào tháng 7 năm 2019. Nếu như bạn chưa biết, Black Shark 2 Pro được trang bị màn hình 6.39 inch với độ phân giải Full HD+, sử dụng vi xử lý Snapdragon 855+ và đi kèm viên pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Black Shark 3 của
Xiaomi sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị
16GB RAM

Đối với Black Shark 3, giới công nghệ kỳ vọng rằng chiếc điện thoại này sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng, bao gồm vi xử lý Snapdragon 865 có hiệu năng cao hơn, dung lượng pin lớn hơn, màn hình tần số quét 120Hz và hệ thống camera sau với nhiều cải tiến. Một rò rỉ gần đây cho biết nó có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4700mAh.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.