Android

XIaomi chính thức phát hành POCO Launcher trên Google Play Store, mời anh em tải về!

Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc POCO F1 tại thị trường Ấn Độ, đi kèm với một bộ laucher khá đẹp mang tên POCO Launcher, dựa trên firmware của Android 8.1 Oreo. Tại thời điểm đó, laucher này chỉ dành cho thiết bị POCO F1 mà thôi, nhưng bây giờ bạn có thể cài đặt lên bất kỳ thiết bị Android nào thông qua Google Play.
 

Launcher là một trong những tính năng mà nhiều hãng điện thoại chỉ muốn độc quyền. Việc các thiết bị không phải dòng POCO F1 được cài POCO Launcher là một tin vui. Các dòng điện thoại đã thử nghiệm cài đặt thành công: Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi Redmi 5, Xiaomi Redmi 6 Pro, nhiều dòng Xiaomi khác... Ngoài ra có thêm các thiết bị như: Google Pixel XL, Pixel 2 XL, Galaxy Note 9, Galaxy S9+, Essential Phone, Huawei Nexus 6P, and the OnePlus 3. Bạn hãy thử trên thiết bị của mình xem có thể sử dụng không nhé.

XIaomi chính thức
phát hành POCO Launcher trên Google Play Store, mời anh em
tải về!


Link tải POCO Launcher:

 

Sau khi bạn cài đặt POCO Launcher, bạn sẽ thấy một tính năng mới nhằm xóa bộ nhớ cache của thiết bị. Thông thường, người dùng muốn xóa cache thì phải xóa thủ công, nhưng bây giờ chỉ cần 1 click là công cụ sẽ làm hoàn toàn tự động.

POCO Launcher đã có
thể cài
đặt trên các thiết bị android thông qua Google Play

Nếu anh em thấy hay thì tải về cài đặt và sử dụng nhé!


Bài viết liên quan:

Nguồn: XDA​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều