Điện thoại

Xiaomi thừa nhận Pocophone F1 gặp lỗi cảm ứng, đang thu hồi một số mẫu để điều tra nguyên nhân

Gần đây, Xiaomi đã tung ra một bản cập nhật firmware cho Pocophone F1, cung cấp một số tính năng mới và sửa lỗi. Tuy nhiên, một số mẫu Pocophone F1 đã gặp lỗi màn hình cảm ứng sau khi cập nhật.

Nhằm xác định nguyên nhân, mới đây Xiaomi đã ra thông báo thu hồi những thiết bị gặp vấn đề. Nhiều khả năng, những người dùng bị Xiaomi thu hồi sẽ nhận về một chiếc Pocophone F1 mới.

Trên Twitter các nhân, Alvin Tse, giám đốc toàn cầu của thương hiệu Pocophone viết: "Hiện tại, bản firmware 10.3.5.0 đã được tung ra cho người dùng Pocophone F1 và chúng tôi cũng đang tìm cách phân tích những thiết bị gặp vấn đề như đóng băng màn hình, ghost touch (tự kích hoạt điểm cảm ứng) và cảm ứng phản hồi chậm. Chúng tôi sẽ cần thu hồi một số thiết bị để điều tra".

Xiaomi thừa nhận
Pocophone F1 gặp lỗi cảm ứng, đang thu hồi một số mẫu để
điều tra nguyên nhân

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện gửi thiết bị về cho Xiaomi và nhận lại một chiếc Pocophone F1 mới. Đầu tiên, bạn cần gửi ID feedback, video hoặc ảnh chụp màn hình lỗi trên chiếc Pocophone F1 tới địa chỉ email [email protected]. Xiaomi sẽ chọn những thiết bị gặp lỗi phổ quát nhất để thu hồi và điều tra nguyên nhân.

Xiaomi chưa công bố có bao nhiêu thiết bị gặp vấn đề và chúng nằm ở những khu vực nào. Có thể sau khi tìm hiểu rõ nguyên nhân Xiaomi mới nắm được các thông tin trên và đưa ra phương thức khắc phục cho tất cả người dùng bị gặp vấn đề. Nhiều khả năng người dùng sẽ được hỗ trợ miễn phí bất chấp phương thức khắc phục nào được chọn.

Xiaomi ra mắt Pocophone F1 vào năm ngoái với tư cách một mẫu flagship giá rẻ. Thái độ tích cực của Xiaomi trong việc khắc phục lỗi của F1 sẽ khiến người tiêu dùng ủng hộ thương hiệu này nhiều hơn trong bối cảnh Pocophone F2 chuẩn bị được trình làng.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều