Điện thoại

Galaxy Z Flip là chiếc smartphone màn hình gập bán chạy nhất năm 2020

Vào đầu năm nay, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình gập thứ 2 của mình - Galaxy Z Flip với thiết kế đột phá và sang trọng. Và ngay lập tức, thiết bị này đã đạt được doanh số đáng mong đợi.

Cụ thể, theo phân tích mới nhất của DSCC (Display Supply Chain Consultants), Galaxy Z Flip là chiếc smartphone màn hình gập bán chạy nhất từ đầu năm 2020 đến nay.

Khác với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip được nhiều người dùng ưa chuộng hơn khi sở hữu màn hình gập theo chiều dọc, vi xử lý Snapdragon 855+, thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn cùng mức giá chỉ 1380 USD. Mức giá này thấp hơn kha khá so với mẫu Galaxy Fold (với mức giá 1980 USD).

Ngoài ra, chiếc Galaxy Z Flip cờn được bảo vệ bởi mặt kính Ultra Thin Glass (UTG), giúp màn hình trông "phẳng" và có độ bền cao hơn một chút so với Galaxy Fold. Trong khi đó, chiếc Galaxy Fold chỉ sở hữu mặt kính Colorless Polyimide (CPI) có độ bền thấp hơn.

Galaxy Z Flip là
chiếc smartphone màn hình gập bán chạy nhất năm 2020
Với Galaxy Fold và Galaxy Z Flip Samsung đang 1 mình độc chiếm thị trường smartphone màn hình gập đầy tiềm năng

Ngày 8 tháng 5 tới đây Samsung sẽ ra mắt thêm phiên bản Galaxy Z Flip 5G bên cạnh thế hệ tiếp theo của chiếc Galaxy Fold với tên gọi là Galaxy Z Fold 2. Và rất có thể, Galaxy Z Fold 2 sẽ soán ngôi Galaxy Z Flip để trở thành smartphone màn hình gập bán chạy nhất trong những quý tiếp theo.

Theo các rò rỉ, thiết bị sẽ sở hữu cơ chế gập tương tự Galaxy Fold, tuy nhiên các phần viền bezel sẽ được Samsung làm mỏng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, model này cũng sẽ sở hữu mặt kính Ultra Thin Glass tương tự như mẫu Galaxy Z Flip.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.