Điện thoại

Samsung chính thức gửi thư mời tham gia sự kiện Unpacked 2020 sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 8

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sự kiện Unpacked 2020 ra mắt Galaxy Note 20 sẽ được diễn ra vào ngày 5 tháng 8. Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ Samsung Global NewsroomSamsung.com lúc 10:00 ET (giờ bờ Đông Mỹ), tức 21:00 GMT+7 (giờ Việt Nam).

Samsung cho biết: “Thiết kế để tạo ra những kết nối giá trị và luôn sáng tạo là những hằng số trong một thế giới luôn luôn thay đổi. Những thiết bị di động của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp chúng ta chạm tới những điều quan trọng nhất, và mang đến những cách thức mới để làm việc cũng như giải trí. Tham gia với chúng tôi trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5 tháng 8 để khám phá hệ sinh thái Galaxy mới nhất, được thiết kế để trao quyền cho cuộc sống của bạn”.

Samsung chính thức
gửi thư mời tham gia sự kiện Unpacked 2020 sẽ diễn ra vào
ngày 5 tháng 8
Galaxy Note 20 series và Galaxy Z Fold 2 là những sản phẩm được mong chờ nhất tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020

Chúng ta có thể sẽ được thấy hai chiếc Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra được ra mắt trong sự kiện này. Cả hai sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 865+ hoặc Exynos 992.

Galaxy Note 20 Ultra sẽ có màn hình AMOLED 6,87 inch. Phía sau là cụm 3 camera, với cảm biến ToF. Một trong số đó là ống kính tiềm vọng, tuy nhiên Samsung sẽ không trang bị tính năng Space Zoom giống như Galaxy S20 Ultra. Galaxy Note 20 sẽ có màn hình nhỏ hơn, 6,42 inch.


Samsung Galaxy Unpacked 2020.

Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 2, phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold. Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ có màn hình gập theo chiều ngang, nhưng được Samsung thay đổi một vài chi tiết thiết kế như màn hình ngoài và camera đục lỗ bên trong.

Tất cả những chiếc smartphone Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked này đều sẽ hỗ trợ công nghệ 5G.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.