Phụ kiện - TBCN

Galaxy Buds Live lộ ảnh render với thiết kế hình hạt đậu, kèm tính năng chống ồn chủ động

Samsung hiện đang là một trong số những nhà sản xuất dẫn đầu thị trường tai nghe true wireless với dòng sản phẩm Galaxy Buds và Galaxy Buds+ phổ biến. Galaxy Buds+ được đánh giá là chiếc tai nghe không dây có giá thành rẻ nhưng vẫn mang lại được một chất lượng tốt đối với đa số người dùng.

Trong khi phiên bản Plus của chiếc Buds có thiết kế không đổi so với thế hệ tiền nhiệm, thì mới đây, các tin đồn mới tiết lộ Samsung hiện đang phát triển một mẫu tai nghe Buds mới có tên là Live, sở hữu thiết kế hình hạt đậu khác biệt hoàn toàn so với thiết kế trên hai dòng Buds trước đây. Một số hình ảnh render mới cũng cho thấy chi tiết thiết kế của chiếc Galaxy Buds Live trong màu đồng mới, tiết lộ khả năng cao Samsung có thể cho ra mắt chiếc tai nghe này cùng với Galaxy Note20 vào ngày 5/8 tới đây.

Galaxy Buds Live lộ
ảnh render với thiết kế hình hạt đậu, kèm tính năng chống ồn
chủ động

Cụ thể, các hình ảnh mới được chia sẻ bởi "ông trùm" rò rỉ Evan Blass (@evleaks). Galaxy Buds Luve được cho là sẽ tích hợp công nghệ chống ồn chủ động ANC, tính năng được nhiều người dùng Galaxy mong đợi. Đi kèm với đó sẽ là chế độ Ambient Sound giúp người dùng có thể nghe được âm thanh môi trường mà không cần phải bỏ tai nghe ra. Thiết kế hình "hạt đậu" mới cũng giúp cho Galaxy Buds Live trở nên nhỏ gọn hơn và có thể nằm gọn trong tai người dùng, đặc biệt là đối với những ai có vành tai bé.

Tuy nhiên, chính bởi thiết kế mới này mà nhiều người dùng cảm thấy nghi ngờ về khả năng cách âm của Galaxy Buds Live, khi mà sản phẩm không sử dụng bất kỳ mút tai nghe silicon nào để cách âm cả.

Galaxy Buds Live lộ
ảnh render với thiết kế hình hạt đậu, kèm tính năng chống ồn
chủ động

Phần case của Galaxy Buds Live cũng có thiết kế khác so với Galaxy Buds thông thường. Buds Live có case hình vuông nhỏ gọn hơn so với hai phiên bản trước.

Dự kiến Galaxy Buds Live sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note20 và Galaxy Z Fold 2 tại sự kiện Unpack Galaxy tổ chức vào ngày 5/8 tới đây.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.